Frábært framtak, nema nafnið fælir frá, allavega í fyrstu.

Ég er mjög ánægður að nýtt afl sem mér finnst stefna á að vera miðjuflokkur til hægri sé að sjá dagsins ljós því ekki veitir af að finna fólk sem getur púkkað upp á ónýtt alþingi.

Það sem mér finnst svona í byrjum Þegar ég sé þetta Norræna virkar alls ekki vel, hér hefur verið að störfum svokölluð Norræn velferðastjórn sem er ekkert nema valdnýðsla á þegnum landsins og stefnan er að hafa sem flest fyrirtæki í ríkisrekstri og halda atvinnumálum í algjörum ólestri. Því spyr ég hvers vegna þarf að nota þetta Norræna? Hvers vegna ekki Íslenski borgaraflokkurinn?

 Bara pæling.


mbl.is Segir viðbrögð góð við nýjum flokki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eða Evrópu-borgara-flokkurinn... Hann er jú hlynntur ESB eins og fleirri föðurlandssvikarar!

Göngum hægt um gleðinnar dyr!



> http://www.youtube.com/watch?v=HwQv5VAqQAg

anna (IP-tala skráð) 27.12.2010 kl. 11:40

2 Smámynd: Árni Björn Guðjónsson

ESB er eina framtíð íslendinga ekkert annað bjargar þeim.

Árni Björn Guðjónsson, 27.12.2010 kl. 13:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband