Þar fóru 300 milljónir í ekkert, dæmigert fyrir þessa stjórn ef stjórn má kalla.

Hef ekkert frekar um málið að segja en að þetta er að verða einn brandari allt saman sem hér á íslandi er að gerast þótt alvarlegt sé. Framkvæmdalega er allt sem þessi stjórn hefur gert, glatað.
mbl.is Stjórnlagaþingskosning ógild
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Valdimar Finnbogason

Já þetta er dæmigert. En fólk vildi breytingar(margir) og það fékk þær svo sannarlega beint í æð, verði vinstra fólki af góðu að kjósa þetta pakk yfir landan.

Júlíus Valdimar Finnbogason, 25.1.2011 kl. 18:01

2 identicon

Ég veit ekki betur en að landskjörstjórn hafi verið með umsjón með kosningunum. Varla var það Jóhanna sem ákvað í hvernig kassa atkvæðum var safnað, eða hvort aðilar á kjöstað væru að rita niður kjósendur í línulegan lista. Er það ekki landskjörstjórn að kenna hvernig fór? 

Ennfremur veit ég ekki betur en að Alþingi (ekki bara stjórnarhlutinn) hafi kosið í landskjörstjórn. Hvernig er það þá núverandi stjórn að kenna hvernig fór? Má samt vera að ég hafi rangt fyrir mér með þetta.

Júlíus: Þú vilt kannski frekar hafa "hægra fólk" við stjórn? Kannski sömu þingmenn og studdu útrás íslands og glötun? Verði þér bara að góðu að kjósa það pakk yfir landann - aftur.

Málið er einfalt. Við erum í djúpum skít - allt frá því hægri menn hrökkluðust frá völdum og skildu landið eftir í rúst. Núverandi ríkisstjórn er að reyna að laga þetta, en auðvitað fá þeir skammir í hattin vegna þess að enginn er sáttur við stöðuna. Ég veit það eitt: Ég flyt fyrr af landi en að vera með Bjarna Ben og co aftur í stjórn.

Tómas Árni (IP-tala skráð) 25.1.2011 kl. 19:51

3 Smámynd: Júlíus Valdimar Finnbogason

Haha sömu menn og studdu útrás Íslands og glötun. Hvernig væri að helvítis landinn tæki ábyrgð á einhverju af sinni dellu sjálfir? Nei það má ekki og þetta er ekki einfalt mál og þú uppvísir þína eigin heimsku Tómas með þessu kjaftæðis kommenti þínu.

Þú getur ekki bara skellt skuldinni á Sjálfstæðismenn og nokkra menn sem áttu fyrirtæki, vertu ekki svona ótrúlega barnalegur. Hvað með fólkið sem eyddi efnum fram en kennir hægri stjórn um? Já fullt af fólki sem var í tippamælingum.

Hægra fólk er ekki meira pakk en pakkið í vinstri. Helvítis listamennirnir sem vilja sjúka nafla ríkissins og helvítis öfundinn endalaust. Flystu til Kúbu ef þú vilt lifa í vinstra sinnuðu ríki. Steingrímur J er svo mikið fífl að hann skilur t.d. ekki hvernig vinstri virkar í Noregi, blaðrar út í eitt að AP sé vinstri en það er meira svona miðjuþóf og þar fyrir utan þá er Ísland ekki búið olíuauðlindum eins og Noregur og því ekki samanburðarhæft.

 Æji veistu ég nenni þessu ekki. Mér finnst Íslendingar upp til hópa stútfullir af hræsni, biturð og öfund og verði ykkur að því sem hugsið eins og Tómas og veltist um í eigin vorkunarsemi. Fólki sem þykist vita hvernig málin eru í Noregi og halda það vinstra ríki. Vinstra ríki er Kúba, þar hafið þið ykkar vinstri stjórn og ég vona að enginn þurfi að búa við sömu aðstæður og margir á Kúbu, ég hef verið þar og það er skelfilegt að horfa uppá þetta. 

Ég er btw hægri maður, löngu fluttur af Íslandi því ég neitaði að taka þátt í þessu lífsgæðakapphlaupi sem greip fólk og ákvað að flytja 2005. Ég var gagnrýndur fyrir það því allt var svo æðislegt og fólk sem nú blótar X-D og Jóni Ásgeiri tók gríðarlegn þátt og var virkilega sátt við það hversu auðvelt það var að taka þátt. Þetta er hræsni. 

Júlíus Valdimar Finnbogason, 25.1.2011 kl. 20:07

4 identicon

Fólkið sem eyddi efnum fram gerði það oftar en ekki með óbeinum hvata frá forseta (sem hrósaði viðskiptasérfræðingum bankanna fyrir snilld sína), þáverandi ríkisstjórn (með einkavæðingu út í eitt og áherslum á frjálsan markað), bönkum (sem otuðu 100% láni að fólki, sem og verðbréfasukki) og hugsanlega einhverjum einkafyrirtækjum.

Ég var btw. ekki einn af þeim sem tók þátt í lána- og kaupæði síðustu ára. Heldur ekki foreldrar mínir eða neinn náinn mér. Ekki einn þeirra hefur nokkru sinni stutt Sjálfstæðisflokkinn. Því finnst mér í góðu lagi að við kennum þáverandi ríkisstjórn um. Þetta gerðist, jú, á þeirra vakt. Nú er vinsti stjórnin að reyna að taka til - og það er ekki auðvelt.

Vitanlega er það hræsni af hálfu fjölmargra sem studdu kaupæðið beint og óbein - ætla ég mér alls ekki að verja það fólk. Og líklega eiga allir að taka eitthvað til sín - ég til dæmis hefði mátt hvetja vini og vandamenn til skynsamlegrar neyslu og berjast móti "útrásarvíkinga"-stefnunni.

Svo er náttúrulega frábært að taka Kúbu sem dæmi um "vinstra ríki". Til að nefna eitt dæmi höfum við eitt tól sem gjörsamlega breytir öllu um aðgengi fjöldans að lýðræði - nefninlega internetið - en hversu margir á Kúbu geta fylgst með stjórnvöldum og auðlindum landsins og tekið upplýstar ákvarðanir og kosið um þær á einfaldan hátt? Á Íslandi er hlutfallið örugglega yfir 90%. Kúbu.. veit ekki, 10%? Heldur þú annars að Ísland endi eins og Kúba ef vinstri stjórn heldur velli í lengri tíma?

Ég er ekki að velta mér úr einhverri helvítis vorkunnsemi. Mér líður bara ágætlega með sjálfan mig. Mér leiðist bara að Íslendingar séu með gullfiskaminni og svo sterkt hjarðeðli. Mér leiðist líka að þú getir ekki átt í samtali án þess að úthrópa hinn aðilann heimskann hræsnara. Það er í raun pínu sorglegt og ómálefnalegt.

Mér dettur ekki í hug að útkljá vinstri versus hægri í kommenti á moggabloggi. Ég sé nánast undantekningalaust eftir tímanum sem ég eyði í að skrifa komment, því þau falla oftast gegn daufum eyrum og ég gæti verið að gera eitthvað gagnlegt í staðinn.

Tómas Árni (IP-tala skráð) 25.1.2011 kl. 22:23

5 Smámynd: Tryggvi Þórarinsson

Já það eru stór orð notuð hér og kannski má aðeins hægja á sér en sem betur fer er "ennþá" frjálst að koma skoðunum sínum á framfæri hér á landi. Ef ríkisstjórn setur lög um ákveðna framkvæmd sem er í þessu tilfelli stjórnlagaþing þá er lágmarkskrafa að eftir þeim lögum og almennun kosningalögum sé farið. Nú erum við að tala um að fólk axli ábyrgð eins og Geir Harde en nú er það Jóhanna sem ber ábyrgðina sem yfirmaður þessa verkefnis er ekki einmitt það sem við viljum að stjórnmálamenn geri? Það er mikið talað um að hér sé allt í rúst en ég er bara alls ekki sammála því að hér sé allt í rúst heldur er vandamálið fólkið sem stjórnar landinu sem er í rúst og sér ekki sóknartækifærin til þess að afla landinu tekna, það er eingöngu horft í eina átt sem er skattlagning en ekki hringamyndum atvinnu og tekna frá atvinnulífinu, þar er illskiljanlegt en þannig er það, því miður. Þessi stjórn er búin að gera fjölda mistaka sem hafa kostað okkur hundruði miljarða þegar allt er saman tekið.

 Í dag er í dag, alveg sama hvað gerðist, það er liðið og nú tökum við á vandamálum dagsins í dag, því annað er ekki í boði.

Auðvitað var það þjóðin öll sem tók þátt í sukkinu en henni var vissulega hjálpað til þess að missa sig og eru þar margfrægir bankamenn að baki sem er að koma betur og betur í ljós hvernig störfuðu og allt á þetta sinn þátt til viðbótar heimskreppu sem er að sliga margar þjóðir í dag. Á íslandi þarf að hreinsa til í stjórnmálunum og það er aðeins ein leið til þess að mínu mati og er hún sú að forsetinn skipi hér utanþingsstjórn skipuð fagmönnum á hverju sviði fyrir sig og þá myndast svigrúm fyrir alþingi, flokkana og einstaklinga að gera upp við sig hvernig þetta á að vera fyrir næstu kosningar. Vill fólk á annað borð bjóða sig fram eða á að breyta flokkunum, sameina flokka, ný öfl í stjórnmálin, á að kjósa einstaklinga eða flokka o.s.f.v. Þetta er það sem þarf að mínu mati. Við vitum að við myndum losna við fullt af óhæfu fólki af þingi með þessari leið og vonandi fá nýtt ungt og ferskt fólk inn á alþingi íslendinga til þess að endurvekja traust þess. 

Tryggvi Þórarinsson, 26.1.2011 kl. 09:04

6 Smámynd: Tryggvi Þórarinsson

Verð að leiðrétta mig hvað varðar tapaða upphæð sem er 600 milljónir en ekki 300 milljónir en þetta eru bara orðnir svo margir milljarðar sem fara í ekki neitt hjá stjórninni að vonlaust er að fylgjast með því.

Tryggvi Þórarinsson, 26.1.2011 kl. 09:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband