Verið að rústa atvinnulífinu og gengur vel. Allt á góðri leið að sögn Jóhönnu?

Þetta er gott dæmi um hvað Jóhanna og Steingrímur eru í litlum tengslum við fólkið, atvinnulífið og bara allt sem gerist í þessu þjóðfélagi, engin tengsl eru til staðar.

Það eru nokkrir dagar síðan Jóhanna og Steingrímur voru að dásama hvað allt væri á góðri leið og á sama tíma er þjóðfélagsumræðan um fyrirhugaðar fjöldauppsagnir og væntanlegar uppsagnir sem verða mjög miklar, það þarf bara að hlusta á fólk og það liggur alveg í loftinu að nokkur fyrirtæki munu leggja upp laupana á næstu vikum, eitt stórt fyrirtæki mun yfirtaka annað og við það eina dæmi munu sjálfsagt tugir manna missa vinnuna, þið getið í eyðurnar hvaða sameining það er.

Atvinnulífið á Íslandi hefur fengið hryðjuverkastjórn yfir sig, enda hér allt að hrynja en ekki á uppleið, það eru hreinar línur.


mbl.is Slæmar horfur í atvinnulífi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ef fólk myndi horfa á fréttir þá er enginn kreppa hjá mjög mörgum hvernig getur allt fólkið sem tæmdi verslununa linde sagt að það sé kreppa ég hef nú ekki séð kreppu hjá því veit fólk ekki hvað afsláttur er það er þegar búðir hækka verð verulega og slá svo af þetta er besta brellan sem búðir eiga því einginn fattar þetta ég held fólk verði að líta í raunveruleikan því við erum spillt meiri hlutinn af íslandi ég tilheiri þeim ekki hinsvegar enda níti ég hvert smáatriði og kaup ekkert nýtt ég fer ekki með hluti í viðgerð ég geri bara við mitt allt sjálfur og get þá haft eithvað milli handana og er ég nú ekki með tekjur yfir 130 þúsund hvað með fólk sem er með á annað hundrað dúsund það er betra statt en ég svo mikið er víst

Ragnar Þór Ragnarsson (IP-tala skráð) 25.11.2011 kl. 18:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband