Eru andstęšingar aš skipta um skošun varšandi ESB?

Žetta er spurning sem hefur leitaš į mig undanfarna mįnuši og hef ég hleraš aš žaš er fleiri en ég sem eru aš skipta um skošun og vilja skoša betur inngöngu ķ ESB. Ég hef veriš andstęšingur fyrir inngöngu alla tķš en žegar mašur fer aš hugsa mįliš betur og rifja upp hvernig bśiš aš fara meš fólk ķ žessi landi varšandi vaxtaokur, verštryggingu og sveiflur krónunnar okkar.

Ég get ekki séš aš žessi rķkisstjórn hafi žį stefnu aš breyta žessu kerfi okkar og setja tildęmis fastgengisstefnu į eša koma meš įkvešna įętlun um afnįm gengishaftanna og žvķ er ég skķthręddur um aš viš eigum eftir aš sjį innan skamms ašra nišursveiflu meš tilheyrandi hörmungum fyrir millistéttina og žį verst settu og žį gefst landinn upp er ég hręddur um.

Žaš er nś bara žannig aš traust į stjórnmįlamönnum er mjög lķtiš og žeir eru ekki aš tala mįli žeirra sem į žvķ žurfa aš halda en lįta fólk halda aš žessi skuldaleišrétting sé eitthvaš sem skiptir mįli, hśn skiptir alls engu mįli ef kerfinu er ekki breitt samhliša. Fjórar milljónir eru fljótar aš gufa upp ķ nęsta veršbólguskoti žaš vitum viš öll. Mķn skošun er lķka sś aš žaš sé ekki heill hugur į bakviš žęr breitingar sem žarf aš gera, žvķ mišur, ég vil sjį samning viš ESB og sjį hvort hann getur rofiš vķtahringinn sem hefur veriš hér į landi, allt mitt lķf allavega. 


mbl.is Ekki ętlaš aš segja inn eša śt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Valdimar Samśelsson

Tryggvi. Hvaš kemur ESB ašild viš hvort fariš sé illa meš fólk hér į Ķslandi. Žegar viš viljum hafa 25 til 30 žśsund erlenda verkamenn og hanga sjįlfir į atvinnuleysisbótum eša ķ lķfstķša skólum hvernig heldur žś aš stjórnvöld geti lįtiš mįl ganga upp hér.

Valdimar Samśelsson, 19.2.2014 kl. 13:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband