Framsókn er nišurstašan

Žaš er bśiš aš vera mjög erfitt aš taka įkvöršun um hvaš į aš kjósa sem fyrrverandi Sjįlfstęšismašur, var lengu vel aš spį ķ aš skila aušu en held aš žaš sé naušsynlegt aš kjósa žó žaš sem mašur hefur trś į aš geti hjįlpaš okkur.

Sjįlfstęšisflokkurinn er śr myndinni.

VG er of afturhaldssamur flokkur aš mķnu mati og sķšan fór illa ķ mig žessi misnotkun hjį Steingrķmi į valdi sķnu aš forša tveimur fjįrmįlastofnunum frį falli meš žvķ aš lįna žeim peninga af almannafé į 2% vöxtum į mešan allir stóru bankarnir eru fallnir (spilling) af verstu gerš og bošašar skattahękkanir munu ekki skila žvķ sem VG er aš hugsa um, hvaš veršur td um fjįrmagnstekjuskatt žegar fjįrmagnstekjur verša nįnast engar žegar vextir eru oršnir lįgir og veršbólga kannski engin eša jafnvel veršhjöšnun. Eignaskattur er įnżšsla į eldra fólki sem į eignir en hefur lįgar tekjur og į engan rétt į sér.

 Samfylkingin er aš leysast upp ķ vitleysu, einn vill žetta og annar vill hitt og stefnir ķ aš ekki verši hęgt aš mynda įframhaldandi rķkisstjórn vegna evrópumįla sem mér finnst ekki aš eigi aš vera stórt kosningamįl heldur į stóra mįliš aš vera, ašgeršir strax fyrir heimilin.

Minnstu flokkarnir eru ekki aš mķnu skapi svo aš eftir aš hafa lesiš stefnuskrį Framsóknarmanna er ég įkvešinn aš kjósa žį, persónulega finnst mér Sif hefši įtt stķga til hlišar er žarna er mesta endurnżjunin og stefnuskrįin er mjög vel uppsett og hśn er raunhęf og nišurfęrsluleišin er fęr aš mķnu mati og eina leišin sem getur skilaš okkur mörgum žrepum ofar ķ kreppunni į stuttum tķma.

Ég hvet fólk aš hugsa sinn gang vel og kynna sér mįlin og kjósa rétt og muna aš žaš gerir ekki neitt fyrir okkur aš ętla aš bķša ķ 4 til 6 įr eftir aš ESB ašild, žaš sem viš žurfum eru ašgeršir strax eftir kosningar. Satt aš segja var ég bjartsżnn į nśverandi stjórn er hśn er margbśin aš sżna aš hśn hugsar einungis um valdabarįttu og innanflokks mįl en ekki okkur almenning og žaš getur ekki veriš žaš sem viš viljum.  


mbl.is Margir ętla aš skila aušu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś vilt ekki bķša 4-6 įr eftir ESB ašild.  Vilt žś s.s setja landiš og landann į hausinn meš žvķ aš ganga ķ žaš strax eftir kosningar?

Hervald (IP-tala skrįš) 22.4.2009 kl. 08:54

2 Smįmynd: Offari

Ég fę śt svipaša nišurstöšu og žś. Ég hef engan įhuga į Esb og finnst žaš reyndar lśalegur įróšur aš halda žvķ fram aš įstandiš lagist viš žaš eitt aš hefja ašildarvišręšur.  Ég vill ašgeršir sem virka en ekki frestun į vandamįlinu. Ég get žvķ śtilokaš bęši Sjįlfstęšisflokk og Samfylkingu. Borgarahreyfingin vill lķka hefja ašildarvišręšur svo žeim hef ég lķka sparkaš śt af boršinu. Įstžór finnst mér allt ķ einu vera mjög mįlefnalegur en ég veit ekki hvort hann hefur lagast eša ašrir frambjóšendur hafa versnaš.

 Vg get ég treyst en er bara svo mikill stórišjusinni aš ég gęti aldrei hitt meš exiš į žann flokk. Frjįlslyndir og Framsókn eru žvķ einir eftir hjį mér eftir aš hafa notaš śtilokunarašferšina. En ég hef hinsvegar ekki mikla trś į setulišsforinga frjįlslynda svo lķklega fęr Framsókn atkvęši mitt.

Offari, 22.4.2009 kl. 09:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband