Er stóri hvellur aš skella į?

Jį ég verš nś bara aš segja aš mašur fékk bara vęgt sjokk aš sjį žessa frétt og žvķ fylgdi hnśtur ķ maga. Žaš viršist žokast ķ žį įtt aš ESB verši mįl nśmer eitt į nęstunni įn žess aš žaš geri neitt fyrir landann. Žaš sem heldur ķ manni voninni aš heilbrigšari stjórn meš mannlegri sjónarmiš nśmer komist hér aš er sś aš ef žetta fer saman žį springi žaš innan skamms aftur enda flokkar aš fara ķ samstarf sem eiga enga samleiš. Ég spįi stóra hvell ca nóv-des nęstkomandi. 
mbl.is Stjórnarsįttmįli ķ smķšum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viš hverju bjuggust žiš????????????

anna (IP-tala skrįš) 2.5.2009 kl. 17:07

2 identicon

Sammįla žér um žaš aš žessir flokkar eiga enga samleiš og samstarf žeirra mun žvķ ekki halda til lengdar. Fyrir kosningar talaši ég um žetta į "kaffistofunni" og hélt žvķ žį fram aš ef žessir flokkar fengju meirihlutafylgi og ynnu saman įfram eftir kosningar žį yrši žaš skammvinnt samstarf. Kannski įr ķ mesta lagi.

Ég er hins vegar ósammįla žér um ESB. Ķ 15 įr hef ég sagt aš žaš voru mistök Višeyjarstjórnarinnar aš sękja ekki um fulla ašild, žegar gengiš var ķ EES į sķnum tķma. Ég hef ekkert séš allan žennan tķma sem hefur breytt žeirri skošun minni.

sleggjudómarinn (IP-tala skrįš) 2.5.2009 kl. 21:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband