Jęja, žaš byrjar vel, eša hvaš?

Nś į mašur eftir aš lesa og lesa og kynna sér hvaš žessi stjórn ętlar aš framkvęma og hvaš veršur sett ķ forgang svo aš ég ętla nś aš dęma žessa samsušu ķ rólegheitum. Žaš sem mašur tekur fyrst eftir er aš žaš į aš fjölga rįšherrum um tvo en ég hélt aš žaš vęri kreppa og žörf į aš spara og skera nišur er žaš kannski miskilningur hjį mér aš žaš į aš skera nišur ķ rķkiskerfinu um tugi miljarša į nęstunni, žaš segja allvega (vinir okkar) ķ ASG. Žaš jįkvęša er aš rįšnuneytum veršur fękkaš sķšar en ég hefši viljaš sjį įkvešnari ašgeršir ķ žeim mįlum.

Gylfi sem hefur móšgaš og nišurlęgt almenning aš mķnu mati undanfarna daga veršur įfram rįšaherra, kemur mér mjög į óvart en passar alveg viš žį stefnu aš hlusta ekki į fólkiš ķ landinu. Svandķs ķ rįšherrastól sem umhverfisrįšherra er nokkuš įhyggjuefni žar sem margt ķ fari hennar gefur vķsbendingar um svipaša hegšun og Kolbrśn hafši fram aš fęra en gefum henni séns og vonum aš hśn loki ekki į öll nż atvinnutękifęri vegna skošana sinna žvķ žaš er nefnilega fólk ķ landinu sem žarf störf.

Mįl nśmer eitt ķ žessari stjórn er ESB sem įšur og ekki er minnst į aš lįn almennings žarfnist leišréttinga vegna óstjórnar aš undanförnu en ég įtti svo sem ekki von į neinum ašgeršum fyrir okkur almenning enda stjórnin bśin aš segja aš žaš sé bśiš aš redda žvķ öllu saman. Eins og ég sagši ķ bloggi mķnu ķ gęr, viš almenningur borgum allan glundrošann į nęstu 100 til 120 įrum.

Gott ķ bili. 


mbl.is Óbreytt stjórnskipan
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband