Blokkiš ykkur frį svoköllušu įstandi og öšlist betra lķf.

Ég įkvaš aš byrja aš blogga ašeins aftur eftir aš hafa veriš ķ hópi vinsęlla bloggara į tķmabili og žį var bloggaš um žetta svokallaša įstand ķ žjóšfélaginu en sķšan tók ég žį įkvöršun aš hętta alfariš aš blogga um žessi mįlefni žvķ žaš hefur engan tilgang aš koma skošunum į framfęri ef ekki er hlustaš į fólkiš sem bżr į žessu kraftmikla og fallega landi. Blogg mķn voru mörg hver mjög neikvęš og stundum mjög afdrįttarlaus og dómhörš en žvķ mišur mį kannski segja, hafa orš mķn ręst aš miklu leiti og upp į žaš horfum viš ķ dag.

Eftir aš hafa hętt aš blogga fór ég aš hugsa um hvaš žaš gaf mér aš koma skošunum į framfęri į žennan hįtt og samtķmis hugsaši ég um hvernig upplifun žaš er aš tala viš fólk og hlusta į fólk ķ svona neikvęšu umhverfi eins og ķsland er ķ dag. Nišurstašan var afdrįttarlaus, žaš er ekkert vit ķ žessu og žessi neikvęšni er ašeins til žess aš draga śr okkur žróttinn og auka vanlķšan.

Hugsiš mįliš frekar žannig aš žaš er fólk viš stjórn sem er misvinsęlt en einhver žarf aš sinna žessum verkum sem stjórnvöld hafa į sinni könnu og sķšan eru žaš žrżstihópar og żmsir sérfręšingar sem koma skilabošum til stjórnvalda hvort rétta leiš sé veriš aš fara eša ekki. Žaš er sem sagt algjör óžarfi fyrir almenning aš vera aš velta sér upp śr žessu alla daga einungis til žess aš valda sér enn meirum óžęgindum andlega en fyrir eru.

Viš erum öll vel upplżst um hver stašan er ķ dag og hvaša afleišingar žetta hefur haft į margan landann og mun hafa nęstu mįnuši og er ég engin undantekning į žvķ aš žaš kreppir verulega vel aš hjį manni en mér tókst aš nį tökum į žessum endalausu hugsunum um įstandiš ķ žjóšfélaginu og er ég sannfęršur um aš žśsundir ķslendinga geta nokkuš aušveldlega fetaš sömu spor ef eftir žeim er leitaš og ętla ég aš koma į framfęri minni ašferš hér ķ žessu bloggi og vonast til aš žeir sem lesi žetta og hafa žörf fyrir aš finna léttara lķf skelli sér af staš og vinni ķ žvķ markvisst og įrangurinn skilar sér į undraveršum hraša. Endilega reynum aš breyša ašeins śt žessi orš og meiri jįkvęšni, žaš skilar sér allt saman.

Žaš sem ég gerši einfaldlega var aš ég hafši samband viš Höfušbeina og skjaldhyggjarjafnara sem er jafnfram menntašur heilari og pantaši tķma, markmiš mitt var aš losna viš neikvęšnina śr hausnum og nį slökun af bestu gerš. Satt aš segja žį hef ég fariš nokkra mešferšartķma og ķ dag horfi ég björtum augum į daginn ķ dag en er ekkert aš spį ķ žaš sem hefur gerst eša hvaš į eftir aš gerast enda hef ég engin įhrif į hvaš gerist, žaš er annaš fólk sem sér um žaš. Ég er reyndar allt annar mašur og hugarfariš gjörbreitt og žetta er svo mikill munur aš mikiš žarf aš gerast til žess aš passa ekki upp į aš višhalda žvķ sem hefur nįšst, žaš er einfaldlega gert meš žvķ aš stunda slökun af og til sem kostar ekki krónu en hlešur mann upp į nokkrum mķnśtum. Hafa veršur ķ huga aš žegar fariš er ķ svona breytingar žį veršur mašur aš fara ķ žęr meš ķ huga aš vilja lįta margt flakka sem hugann hefur angraš žvķ žessum breitingum fylgir tilfinningarót sem į stundum er dįlķtiš erfitt aš vinna śr en meš hjįlp réttra fagašila kemstu yfir žaš į stuttum tķma.

Ég męli sérstaklega meš aš lesa bókina (Mįtturinn ķ NŚINU) eftir Eckhart Tolle, ef žś lest hana meš žaš ķ huga aš žś villt breyta lķfi žķnu til hins betra žį opnast nżr heimur sem žś įtt eftir aš lįta žér lķka vel viš. Hugsašu bókina og stundašu ęfingarnar, lestu hana aftur og žś sęttist viš žęr skošanir sem ķ henni koma fram. Gott er aš ręša innihald bókarinnar viš heilara eša žann mešferšarašila sem žś velur žér.

Ég vil aš lokum taka fram aš žetta var mķn leiš en aš sjįlfsögšu eru til miklu fleiri leišir sem geta komiš fólki śt śr neikvęšni og slęmri lķšan eins og sįlfręšingar, jóga, nudd og margt fleira sem ķ boši er, hver veršur aš finna sķna leiš en um aš gera aš fara af staš.

Vegni ykkur sem best kęru landsmenn.               


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband