Nú nær hausinn ekki upp úr skítnum frá stjórninni. Ógnarstjórn á íslandi.

Jæja þá er enn einu sinni búið að sýna almenningi mannfyrirlitningu og hækka verðtryggðar skuldir fólks um 8 miljarða og skíturinn sem við fáum yfir okkur reglulega frá stjórnvöldum er orðinn svo mikill að hausinn er að fara á kaf og að lokum drukknum við þegar síðasta gusan kemur.

Þetta eru leiðir sem þessi stjórn valdi í stað þess að fara tekjuöflunarleiðir með því að koma veltu af stað í þjóðfélaginu, það heyrist varla lengur í ryðhrúgufrúnni sem ég hélt að væri formaður jafnaðarmanna en er þess í stað eins og starfandi Hitler að rústa heimilum í landinu.Þetta eru gamlar hefðbundnar aðferðir sem er verið að fara í dag sem hafa aldrei skilað neinu af viti fyrir þessa þjóð og því segi ég þessi stjórn er algjörlega ráðalaus og engar lausnir eru á borðinu til þess að forða því að fólk flytji héðan í mjög miklum mæli.

Nú er svo komið að ég er búin að fá nóg af þessu ömurlegu stjórnkerfi hérna, að sinni og mun ekki eyða einni mínútu til viðbótar að blogga um þetta alsherjarrugl. Það er ekki hlustað á fólkið í landinu og því algerlega óþarft að koma skoðunum sínum á framfæri eins og Sturla vörubílstjóri sagði, fólk lætur bjóða sér þetta í stað þess að standa upp og blása til byltingar og ná í gegn einhverjum tveim til þremur áríðandi málum sem snertir fólkið í landinu.

Ég hef bloggað mikið um stjórnmál og er bara nokkuð margt að rætast miðað við mínar spár og skoðanir og allt vegna þess að við höfum ekki næganlega hæft fólk í þessari stjórn til þess að vinna okkur úr vandanum en ég spáði kosningum í kring um áramótin næstu og ef þannig fer þá myndi ég gjarnan vilja sjá Framsóknarflokkinn ráðandi í stjórn ekki vegna þess að ég sé harður Framsóknamaður heldur hef ég trú að þar sér ungt og efnilegt fólk sem þorir að fara nýjar leiðir og myndi ég gjarnan vilja sjá Lilju Mósesdóttur fara yfir í Framsókn því þar eiga skoðanir hennar heima.

Ég þakka ykkur fjölmörgu sem hafa lesið blogg mitt og verið í samskiptum við mig og aldrei að vita að maður fari að blogga á nýjan leik með nýrri stjórn. Að lokum gangi ykkur sem best íslendingar góðir að vinna úr erfiðri stöðu heimila ykkar. 


mbl.is Áfengi og eldsneyti hækka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband