Hvaða hrokaháttur er þetta eiginlega.

Ég held að það sé eitthvað meira en lítið að hjá Steingrími og Jóhönnu, það er ekkert búið að semja um icesave og það veit enginn hvenær eða hvort það tekst yfirleitt og auðvitað eiga allir að mæta og fella gamla samninginn það er bara okkar skilda sem lýðræðisþjóð, eru ekki stjórnleysingar kallaðir hættulegasta fólkið, fólkið sem ekki myndar sér skoðanir og hefur ekki áhrif á gang mála í þjóðfélögum, það hef ég heyrt og lesið um en kaupi það ekki dýrara en ég sel það.

Þá er komið að því á sunnudaginn að þau segja bæði af sér hjúin en það væri ekki eðlilegt ef þau sætu áfram ef búið er að fella þeirra eigin vinnubrögð. Vonandi fáum við eitthvað fólk í stólana sem getur byrjað að endurreysa landið og aðstoða illa stödd heimili.


mbl.is Steingrímur: Ólíklegt að ég kjósi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Einmitt.

Þetta hyski þarf að bera út úr stjórnarráðinu áður en þau valda meiri skaða á íslensku þjóðinni!

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 5.3.2010 kl. 12:14

2 Smámynd: Sævar Guðbjörnsson

skandall, algjör skandall. Þau eiga að seiga af sér á stundinni!!  Þau vita að þau eru búin að eyðileggja fyrir sig

og að þau mun ekki verða kosin í næstu kosningar þannig að þau gefa skít í okkur og reyna að eyðileggja eins

mikið og hægt er!!  Ég er laungu búinn að kjósa! NEI.

Sævar Guðbjörnsson, 5.3.2010 kl. 12:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband