Svandís er verkefnalaus.

Þá er Svandís orðin verkefnalaus, búin að stöðva allar stórframkvæmdir og lama atvinnulífið miklu meira er þörf er á og nú er hún farin að sökkva sér í gömul mál til þess að hafa eitthvað að gera, eru þetta nú vinnubrögð og við greiðum henni laun fyrir þetta, hneykslanlegt.


mbl.is Ekki staðið við öll skilyrðin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hamarinn

Heldur þú að þetta sé rétt hjá þér?

Hamarinn, 31.3.2010 kl. 17:54

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Já, þetta er hárrétt hjá Tryggva. Kíktu á bloggið mitt eftir 10 mínútur

Gunnar Th. Gunnarsson, 31.3.2010 kl. 17:59

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Meira að segja börnin á Húsavík eru farin að gera gys að þeim gömlu og úreltu hugmyndum sem foreldrarnir hafa valið þeim að framtíðarsýn.

Það verður vandfyllt skarðið eftir hana Svandísi mína.

Hugmyndafræðilegur ræfildómur mun smám saman láta undan síga fyrir framsæknum áformum unga fólksins sem langar ekki til að verða verksmiðjufóður handa erlendum auðhringum.

Þess háttar metnaður passar hinsvegar ágætlega handa sjálfstæðismönnum og sennilega finnst þeim þetta nógu gott handa eigin börnum.

Annars er ég nú farinn að tengja þessa alheimsku álverspostulanna við gáfnafar.

Þessu hefur verið mótmælt þegar ég hef minnst á þetta við fólk á förnum vegi. Það er fullyrt að flestir álverssinnar kunni nokkurn veginn að nota bæði hníf og gaffal hjálparlaust.

En þvílík eyðimörk hugmynda þegar fermingarbörnin eru búin að átta sig á þessu.

Árni Gunnarsson, 31.3.2010 kl. 19:27

4 Smámynd: Ómar Már Þóroddsson

Árni.

Þegar þú minnist á gáfnafar er ágætt dæmi umhverfisráðherra vor. Hún vildi ekki sjá rafmagnslínur til suðurnesjana. Gott og vel en ég veit ekki betur en VG séu alltaf að dásama gagnaver. Sem er gott og blessað.Og verið er að reisa eitt á suðurnesjunum. En ef ekki mega vera rafmagnslínur vegna umhverfisáhrifa hvernig ætlar hún að veita gagnaverunum orku? Kanski með rafgeymum? Þetta sýnir hversu gáfaður umhverfisráðherra vor er. Og þegar talað er um mengun af álverum og vísað til umhverfisverndar, afhverju er ekkert talað um ferðamaninn sem mengar margfalt á við álverinn? Henntar það kanski ekki?

Ómar Már Þóroddsson, 31.3.2010 kl. 20:54

5 Smámynd: Árni Gunnarsson

Já, ekki vissi ég að ferðamennirnir menguðu svona mikið!!!

Ég hef kynnst fjandi mörgum ferðamönnum og þetta voru allt saman frekar lítið mengandi grey.

Svo hef ég nú umgengist þessa voðalegu vinstri grænu og enginn einasti hefur dásamað þessi gagnaver í mín eyru. Satt að segja þá finnst mér visntri grænir hafa afskaplega máttlausar skoðanir á því hvað "þjóðin eigi að gera."

Það er einmitt það sem ég kann svo vel að meta við vinstri græna að þeir eru fyrir löngu búnir að átta sig á að það borgar sig ekki að nota gömlu aðferðirnar sem kommúnistarnir notuðu í Rússlandi. Og mér er alveg óskiljanlegt hvernig á því stendur að sjálfstæðismenn á Íslandi geta ekki hugsað sér annað stjórnarfar en það stjórnarfar sem gekk ekki upp hjá kommúnistum.

Eins og sjallarnir urðu kátir þegar þeir sáu að þeir höfðu haft rétt fyrir sér þegar þeir spáðu því að þetta gengi ekki hjá Rússunum.

Skilur þú þessa kommúnismadýrkun sjallanna Ómar?

Ég skil hana ekki. Og ég er viss um að fólkinu líður betur ef það hugsar fyrir sig sjálft en lætur ekki pólitíkusana segja sér við hvað það eigi að starfa næstu árin. 

Árni Gunnarsson, 31.3.2010 kl. 22:41

6 Smámynd: Ómar Már Þóroddsson

Bíddu hvernig koma ferðamennirnir til landsins Árni, Kanski með seglskipum? 'Eg hef ekki séð seglskip full af ferðamönnum en ég sé t.d skemmtiferðaskip koma til landsins full af ferðamönnum. Og ekki eru neinar mengunarkröfur á skipavélunum. Eitt svona skemmtiferðaskip brennir c.a 30 tonnum af þungaolíu , þ.a.s.e svartolíu á sólarhring. Og þau ganga allan sólahringinn og er það messt mengandi olía sem hægt er að fá. Þeir sem koma með flugi eru ekki betri því flugvélar eyða hvað mest af olíu á klst. Þannig að þegar vinstri grænir fullyrða að þeir vilji hugsa um umhverfið tel ég að það sé bara hroki því menn og konur ættu þá að vera sjálfum sér samkvæm og taka á vandanum þar sem hann er stærstur. Og það að vinstri grænir séu búnir að átta sig á að gömlu aðferðirnar virki ekki get ég heldur ekki verið sammála. Ég veit ekki betur til en svo að fjármálaráðherra vor dæli peningum í ílla rekinn fyrirtæki og hefur ekki einu sinni fyrir að skifta um yfirstjórnendur. (heldur er sagt hérna vinir mínir reyniði bara að gera betur næst). Ef þetta er ekki arfleið " Gömlu aðferðarinnar hjá kommonistunum" þá veit ég ekki hvað. Alla veganna er þessi aðferð ekkert betri. Menn og konur sem ráku fyrirtæki í samkeppni við þessi fyrirtæki er refsað fyrir að standa að góðum rekstri með því að keppa núna við fyrirtæki sem búið er að afskrifa jafnvel fleiri miljarða og eru með hreint borð, meðan hinir sem ráku fyrirtæki sín skymsamlega en með einhverjum skuldum standa verr að vígi í dag því Steingrímur er búinn að henda miljörðum í samkeppnisaðilan.

Og að fólkið eigi að hugsa fyrir sig og líði betur, það er alveg rétt. Ég veit ekki betur en t.d meirihluti fólksins á Húsavík vilji álver en nei það var pólítíkus sem skemmdi það.

Ómar Már Þóroddsson, 31.3.2010 kl. 23:59

7 Smámynd: Hamarinn

Pólitíkusinn sem þú segir að hafi skemmt áformin um álver á bakka, heitir hann ekki Geir Hilmar Haarde?!!!!!

Hamarinn, 1.4.2010 kl. 00:04

8 Smámynd: Árni Gunnarsson

Þú átt ekki að eyða púðri á mig vegna vináttu minnar við einhverja pólitíkusa Ómar. Ég á enga pólitíska vini. Ég er bara að reyna að koma því til inn í hausinn að íslensku fólki að það er niðurlægjandi andskotans ræfildómur að hafa eftir meira en þrjátíu ár ekki komið auga á neitt annað en virkjanir og álver. Finnst þér þetta vera boðlegt?

Mér skilst bara á ykkur þessum málmbæðslusjúklingum að við Íslendingar eigum að skipuleggja virkjanir á öllum orkusvæðum Íslands og fara svo að snúa okkur að einhverju rólegu tómstundastarfi.

Segðu mér eitt: Hefur þú einhverja skoðun á nýtingu fiskistofna við Ísland Ómar?

Finnst þér ágætt að einhverjir stofugreifar á tugmilljóna jeppum telji sig eiga allan óveiddan fisk á Íslandi? Finnst þér ekkert athugavert við það að Norðmenn og Rússar veiða fimm sinnum meiri fisk í Barentshafi en við gerum hér á Íslandi?

Veistu nokkuð um það að þegar veiðiheimidir eru auknar þá lækkar verð á leigukvóta? Og að sægreifarnir þurfa að geta leigt frá sér veiðiheimildir svo þeir geti keypt sér þyrlur og þotur?

Hefur þú áhyggjur af nokkru nema skjótum lausnum án fyrirhafnar; og finnst þér ekki bara að landið okkar sé til að rista það á hol og rífa út úr því sem mesta peninga á sem skemmstum tíma. Og hefur þú nokkrar áhyggjur af því að nýjar kynslóðir fari að spyrja þeirra spurninga hvernig þín kynslóð leyfði sér að tortíma öllum náttúruverðmætum landsins og selja þær fyrir smánarpening til þess að lifað áhyggjulaus?

En þú hlýtur að geta fengið vinnu í einhverju álveri Ómar ef þú sækir um..

Árni Gunnarsson, 1.4.2010 kl. 09:44

9 Smámynd: Tryggvi Þórarinsson

Hamarinn, já ég er sannfærður um að þetta sé rétt hjá mér, Það sem hefur ávallt verið kjörorð þeirra sem eru á móti skoðunum mínum varðandi atvinnumál er að tala um álver og sjálfstæðismenn ég skil þetta bara alls ekki hvers vegna er ekki hægt að svara á annan hátt. Ég er tildæmis ekki sjálfstæðismaður og er ekkert endilega spenntur fyrir fleyri álverum en ég vil klára þær framkvæmdir sem þegar hafa verið leyfðar og búið að setja stórfé í. Að stöðva framkvæmdir þar sem liggja nú þegar miklir peningar í er ekkert annað en þjófnaður og skaðabótaábyrgð hlýtur að lenda á okkur (ríkinu). Þegar vinstra fólk er að mótmæla hinu og þessu þá hlýtur að vera krafa okkur hinna að fá hugmyndir fram í dagsljósið, almenningur vill fara nýjar leiðir en þá þarf að koma með nýjar leiðir og byrja að framkvæma þær, ekki bara tala um að eitthvað annað þurfi og sitja svo uppi með mannlaust land eftir 20 ár því hér sé ekkert að hafa lengur. Ég hef td. fylgst mikið með umræðunni að við gætum selt rafmagn í gegn um sæstreng á fimm til 7 sinnum hærra verði en hæðsta verð Landsvirkjunar er í dag, þetta er framkvæmanlegt í dag tæknilega séð og sérfræðingar segja að þetta sé gullkista fyrir okkur íslendinga: Þurfum við hægri stjórn til þess að opna kistuna eða geta vinstri menn listið undir lokið og séð að þarna er stórt tækifæri, þrátt fyrir að virkja þurfi en þarna erum við að selja græna orku fyrir mikla peninga, eftir hverju er verið að bíða?

Tryggvi Þórarinsson, 1.4.2010 kl. 12:55

10 Smámynd: Hamarinn

Hvaða framkvæmdir hefur hún stoppað?

Hamarinn, 1.4.2010 kl. 13:00

11 Smámynd: Ómar Már Þóroddsson

Árni . Það er gott að þú minnist á nátturuverðmæti. Að auka ferðamensku (eins og VG vill gera) er að ganga á náttúruauðlindir líka en þú villt líklega ekkert tala um það. Með fiskistofnana þá vil ég að kvótinn verði tekinn af sægreifunum og leigður til 3-4 ára í senn. Og bara til að hafa það á hreinu hef ég verið vélstjóri til sjós samanlagt í c.a 10-12 ár. Og af hverju eigum við ekki að virkja? Ef það er út af náttúruauðlindum þurfum við að minnka ferðamanninn líka. Þú ert líklega til í það? Það er ekki það að ég rek ferðamannafyrirtæki en ég reyni að vera samkvæmur sjálfum mér en ekki bara hugsa um náttúruna þegar það henntar eins og sumir. Og álver er ekki eina lausnin en VG hafa bara eingar hugmyndir annað en "Bara eithvað annað"og "Það er svo margt annað hægt að gera" en það skapar bara svo fá störf þetta eithvað annað. Ríkið fær engar tekjur ef ekkert er gert það virðast sumir bara ekki skilja. Og Árni ég get örugglega fengið vinnu í álveri ef ég myndi sækja um. Og það er gott að vita til þess. Þú villt örugglega bara hafa sem flesta á atvinnuleysisbótum því peningarnir vaxa bara á tránum er það ekki?

Ómar Már Þóroddsson, 1.4.2010 kl. 17:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband