Allt á réttri leið segir stjórnin en alltaf er verið að leggja á okkur ný gjöld?

Það er eins og ég segi Jóhann gasprar alltaf um að allt sé á uppleið og á sama tíma dynja á okkur alls kyns hækkanir á vöru, þjónustu og opinberum gjöldum.
Það verður mikil hamingja þegar við losnum við þetta lið úr stólunum þótt ég sé ekkert endilega bjartsýnn að við fengjum ríkisstjórn sem er með einhverju viti en allt er betra en stjórn sem rekur fólk í gjaldþrot í stórum stíl og skattleggur til heljar. Mín afstaða er alveg ljós, Samfylkinguna og VG kýs ég aldrei á meðan ég tóri.


mbl.is Gjald á tæki leggst á tannþráð og krem
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sömuleiðis.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.11.2012 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband