Framsókn á að losa sig við Siv sem allra fyrst, þvílíkt bull hjá henni.

Hvað er eiginlega í gangi hjá Siv að koma með svona fjarstæðukennda hugmynd að Framsóknarflokkurinn gangi inn í þessa heljarstjórn sem hefur komið á viðvarandi stöðnun hér á landi. Það er klárt mál að ef þetta yrði að veruleika sem ég tel að ekki verði þá er ég klár á því að Framsókn fengi ekki mitt atkvæði í næstu kosningum.

Framsóknarflokkurinn hefur aðeins verið að styrkjast og finnst mér Sigmundur hafa þroskast mikið sem alþingismaður undanfarin 2 ár og er orðin mjög vel skýrmæltur og öruggur í fasi, ég tel að það þurfi að hreinsa enn betur út úr flokknum og byggja upp á nýrri framtíðarsýn ungs fólks. Það er mikið að mjög frambærilegu ungu fólki í Framsókn sem mörgum lýst vel á og gæti vel hugsað sér að veita sitt atkvæði, Siv er ein af þessum manneskjum sem ættu að segja skilið við flokkinn honum til góða.

Ég held að fundurinn um helgina hjá Framsóknarflokknum hefði átt að samþykkja að draga ESB aðildarumsóknina til baka því við höfum um nóg annað að hugsa um þessar mundir en fjáraustur í verkefni sem 70% þjóðarinnar er á móti.


mbl.is Vill að Framsóknarflokkur fari í stjórn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband