Žorramaturinn hękkaši um tęp 54% į einu įri. Kaupmįttur eykst?

Ég verš bara aš koma meš žetta innlegg žegar mašur sér žvķ fleygt fram aš kaupmįttur sé aš aukast en eins og almenningur hefur fundiš fyrir žį hefur allt hękkaš langt umfram kauphękkanir undanfarna mįnuši. Getur žį stašist aš kaupmįttur launa hękki į sama tķma?

Ég er ķ smį hóp sem heldur žorrablót įrlega og er um aš ręša 10 manns og hef ég haft žį reglu aš aš halda utan um žaš magn sem til žarf žar sem ég sé um innkaupin og hef ég haldiš utan um kostnašinn lķka.
Įriš 2010 kostaši pakkinn 18.352. Įriš 2011 kostaši sama magn 18.879 og nś įriš 2012 kostaši sama magn 28.758 eša tęp 54% hękkun į milli įra.
Žarf fleiri orš um aš kaupmįttartölur séu bara rugl og standast ekki?


mbl.is Kaupmįttur launa hefur hękkaš um 3,7%
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband