Kemur ekkert á óvart með Íbúðarlánasjóð, en er ríkisstjórnin úrræðalaus??? Og Árni Páll vill húsbréfakerfi???

Það er svo merkilegt með þetta mál með Íbúðarlánasjóð, eins og þetta sé eitthvað sem er að koma upp á núna, ég hef vitað í langan tíma sem óbreyttur borgari að sjóðurinn stæði illa og mun verr heldur en fram er haldið.
Það eiga eftir að koma fram kröfur um gríðarlegar afskriftir skulda, bæði einstaklinga og allra búsetufélaga á landinu til þess að þetta gangi allt saman upp.
Ef til þess kemur ekki þá erum við bara í djúpum skítapitt og munum sjá fólksflóttann aukast mjög hratt er hann nú nægur fyrir. Því vil ég að það verði öllu hleypt upp á borðið og allur pakkinn skoðaður í einni heild og þá kæmi mér ekkert á óvart að við værum að tala um 50 til 60 milljarða sem til þarf til þess að leysa vandamál sjóðsins og er þá ekki skoðunarvert að stofna nýjan sjóð á öðrum forsendum og láta þennan núverandi fara á hausinn, ég bara spyr? Núverandi sjóður er ekki samkeppnisfær á markaðnum, fólk hefur lokað á verðtryggð lán, loksins.

Ég horfði á Silfur Egils á sunnudaginn og varð mjög hissa er Árni Páll talaði um að við þyrftum að taka upp á ný húsbréfakerfi að talaði um að kerfi Jóhönnu hér áður fyrr hefði verið gott, húsbréfakerfi Jóhönnu var skaðræðiskerfi sem fór mjög illa með þjóðina enda voru á tímabili um 25% afföll í því kerfi, Sem dæmi sem ég þekki þá fékk vinur minn greiðsluerfiðleikalán á þessum tíma upp á 2.000.000 kr og fékk útborgað 1.500.000 sem gengu upp í skuldir en skuldaði 500.000 kr meira á eftir, þvílíkt rugl og fór sem fór og var þetta annað kerfið sem hrundi í höndum Jóhönnu, ég sjálfur lenti í því fyrra með lánsloforð frá Húsnæðislánastofnun er ég keypti ódýra íbúð en var skuldlaus að öðru leiti en þá fraus þáverandi kerfið og eftir tvö ár án láns seldi ég og gekk út með 3.200.000 í skuld.
Já Árni Páll, endilega komdu með eitthvað svona aftur. Menn sem tala um að þurfi að breyta stjórnmálum á Íslandi þurfa þá að standa undir því en ekki tala um að taka upp eitthvað sem búið er að reyna áður með hörmulegum afleiðingum. Nú er bara að sjá hvaða sjónarútspil ríkisstjónin kemur með í dag varðandi Íbúðarlánasjóð.


mbl.is Lokað fyrir viðskipti með íbúðabréf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband